Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

CẤU THÀNH SẢN PHẨM OmelyWINDOW

1. Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp với lõi thép gia cường làm tăng khả năng chịu lực và tính cách âm, cách nhiệt.
Thanh Profile định hình từ uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho sản phẩm.
Sản phẩm PVC hoàn toàn khác với các loại nhựa PVC thông thường. uPVC là một Polyviny Chloride chưa được nhựa hoá gồm các thành phần: Polymers gốc Arylic tạo cho nhựa sự bền chắc, chịu được va đập mạnh; các chất ổn định giúp uPVC chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím; sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng, đẹp, Ocxit Titan chống lão hoán và đóng vai trò quan trọng nhất giữ cho thanh Profile luôn luôn ổn định, tươi sáng như mới và duy trì chất lượng của sản phẩm.
Omelywindow sử dụng các thanh Profile định hình từ uPVC của các nhà cung cấp Profile có chất lượng cao hàng đầu của Châu Âu như KOEMERLING, VERKA, GMD, SIHIDE, CONCH….
Để đáp ứng nhu cầu trong nước và mục tiêu nội địa hoá, hạ giá thành sản phẩm, Hanowindow đã đầu tư dây chuyền đùn Profile hiện đại, đồng thời không ngừng mở rộng quy mô đầu tư và Hệ thông phân phối sản phẩm (Đại lý tiêu thụ sản phẩm, Nhượng quyền thương mại,...) hợp tác toàn diện với các Nhà thầu, Văn phòng TVTK, các KTS độc lập và những Nhà đầu tư Bất động sản ....
2. Hộp kính bơm khí trơ làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt.
Thông thường, kính một lớp được sử dụng chỉ để chắn mưa, gió và lấy ánh sáng cho căn phòng. Tuy nhiên, hộp kính được bơm khí trơ (Agông) còn có thêm chức năng cách âm, cách nhiệt, có tác dụng chống ồn, giữ nhiệt độ và sự tiẹn nghi trong phòng luôn ổn định...
Chiếm phần lớn diện tích cửa sổ, kính đóng vai trò quyết định về mặt thẩm mỹ cũng như các tính năng cách âm, cách nhiệt, an toàn...Tuy nhiên, thực tế cho thấy kính thông thường không thể đáp ứng được những yêu cầu đặt ra. Hộp kính tuy mới mẻ đối với người sử dụng trong nước nhưng nó thực sự đã mở ra hướng giải quyết mới nhằm tăng chất lượng sử dụng của cửa sổ, đem lại cho cửa sổ nhiều tính năng quý báu.
Omelywindow đã đưa dây chuyền công nghệ sản xuất hộp kính vào thành một nội dung trong các hạng mục xây dựng, đầu tư của Dự án. Chất lượng hộp kính được kiểm soát trên từng công đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Quy mô sản xuất công nghiệp luôn đáp ứng đầy đủ, kip thời, đúng tiến độ các đơn hàng của Omelywindow, và còn có khả năng cung cấp cho các nhà sản xuất, thi công khác.
3. Kính An Toàn
Cửa (bao gồm cửa sổ và cửa đi) và vách kính là nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Những cửa này có thể được lắp kính an toàn với chức năng bảo vệ, thay thế song sắt. Kính an toàn có khả năng chiu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong khung cửa ngay cả khi kính đã bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn có hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài.
Với việc sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực (Temper) có ưu điểm nổi trội và tính thẩm mỹ cao, cửa dùng kính an toàn ngày càng trở nên thông dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại và dần dần thay thế các loại song sắt kém thẩm mỹ vẫn được dùng từ trước tới nay.
4. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa luôn kín, khít, đóng, mở đa chiều
Omelywindow sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu của CHLB Đức như: Roto, GU, GQ, Siegenia... sản xuất. Hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng tạo cho các loại cửa của Omelywindow không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn và tính chính xác cao trong sử dụng, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường.
Có nhiều phụ kiện kim khí khác nhau sử dụng cho các kiểu mở như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay - lật vào trong, mở trượt....

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:

Liên hệ trực tiếp:

Phòng kinh doanh ( Công Ty )

Nguyễn Giang Nam

Mobile: 0985.846.830

Email: omelyjsc@gmail.com

Website: www.omwly.info

Website: www.cuanhuaupvc.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét